Trang

Thứ Bảy, 16 tháng 5, 2015

CHUYỆN VUI CUỐI TUẦN

                             CHẾT QUÁCH ĐI CHO NÓ XONG!

     Chắc ai đã ở cùng với "xứ bọ" chắc đã quen với cách đối đáp ngang ngang của vùng trong đó. Nó có cái gì đó vừa buồn cười ,vừa" tưn tức" nhưng cũng chẳng giận được lâu.
     Hồi trước (thời bao cấp ấy mà) có lần mình hỏi ông xã mình (là dân xứ bọ ) là :Anh đọc chuyện "Ông giáo Thứ"của Nam Cao anh có thấy câu nào hay nhất không?( vì ông xã nhà mình cũng là nhà giáo mà). Ông ấy trả lời: Không biết ! Mình bảo: Đó là:"Là cái thằng đàn ông mà không làm đủ tiền nuôi vợ con thì chết quách đi cho nó xong !". Ông ấy nói luôn:"Kém quá ,Cụ Tú Xương có câu Hay hơn:"Thân cò lặn lội ở ven sông. Nuôi nấng 5 con với một chồng!" Đấy người phụ nữ phải như thế chứ. Đây mới có 2 con với 1 chồng thì ăn thua gì?.Sau đó ông ấy đem câu chuyện này nói lại với ông Phan Đình Diệu là bạn học của ông ấy thì ông Diệu lại phán thêm thế này nữa :"Thời nay: Là cái thằng đàn ông mà không lấy được vợ làm đủ tiền nuôi chồng con thì chết quách đi cho nó xong !" Vậy theo cái lý sự ấy thì trường hợp nào nên chết quách đi cho nó xong. ?

10 nhận xét:

  1. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  2. Đúng đấy Nhật Lệ ạ. Vì kiểu gì thì các ông cũng bị thua rồi. Vậy hãy "Chết quách đi cho nó xong!" chào Lệ nhé ,chúc vui vẻ mạnh khoier.

    Trả lờiXóa
  3. Cứ theo quan điển này thì "ông giáo Thành" xứng đáng là người đàn ông ĐÁNG SỐNG NHẤT ! hahaha .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thế à !Calathau ơi. Nhưng lòng tham của đàn ông các bạn thì nhiều lắm nên ông ấy thỉnh thoảng vẫn đọc bài thơ :" Những phút xao lòng " của Thuận Hữu đấy.HIHI.

      Xóa
  4. Bạn Lệ Thủy là "kho tiếu lâm" (tục mà thanh theo kiểu Hồ Xuân Hương) và cả chuyện vui nữa.( cả sưu tầm và tự bịa ra/ Sáng tác).
    Mong bang trưởng thường xuyên cho Làng nghe nhé.

    Trả lờiXóa
  5. Bây giơ thì tiêu chuẩn mới rồi ngoài " 5 con với một chồng" ra phải thêm một " bồ " nữa , thế mới đang mặt đàn bà thời thượng.

    Trả lờiXóa
  6. maihada co tot khongthuốc uống bổ sung collagen úc giúp bạn trẻ hoá làn da, tăng độ bóng và đàn hồi cho da, giúp giảm nếp nhăn và bảo vệ làn da khỏi các tác nhân gây hại giúp lưu giữ mãi nét thanh xuân cực tốt. mua collagen neocell o dau tphcmDù đang ở độ tuổi thanh xuân, tốc độ sản sinh collagen tự nhiên trong cơ thể vẫn giảm dần 1.5% mỗi năm sau tuổi 25. Khi sự sản sinh collagen dần chậm lại, các sợi collagen trong cơ thể dần trở nên giòn hơn và bắt đầu trì trệ, dẫn đến nhiều dấu hiệu lão hoá như da chùng và nhão; các nếp nhăn xuất hiện; hay các chấn thương về gân, dây chằng và viêm xương khớp. collagen enhance có tốt không - Sinh sống hoặc làm việc trong môi trường quá khô nóng hoặc quá khô lạnh. shiseido collagen banNếp nhăn xuất hiện. thực đơn cho mẹ sau sinh mổĐu đủ xanh chứa nhiều chất khoáng và các vitamin hỗ trợ hệ tiêu hóa làm việc tốt. Chân giò giàu dinh dưỡng, đặc biệt là collagen (một loại protein) giúp tăng tiết sữa cho phụ nữ đang cho con bú, chữa suy nhược cơ thể, căng thẳng đầu óc và bồi bổ sức khỏe. uống collagen bao lâu có tác dụngBạn không phải dùng liên tục, đây chỉ là loại sản phẩm bổ sung dinh dưỡng nên nếu sau khi sử dụng mà đã làm cho da mặt đỡ nhăn thì có thể dừng cho tới khi thấy có nhu cầu tiếp theo. thuoc fine pure collagenFine Pure Collagen là dòng sản phẩm có tác dụng làm đẹp vừa giúp trẻ hóa từ trong ra ngoài, giúp da trắng sắng không thâm nám, giúp da không nhờn và cũng không bị khô. Ngoài ra, sản phẩm còn tốt cho mắt, tim mạch, cơ khớp gối, tăng cường hệ miễn dịch, giúp cơ thể khỏe mạnh. fine pure collagen tot khongCollagen chiếm 70% cấu trúc của da và được phân bố chủ yếu ở lớp hạ bì. Loại protein này đảm nhận việc tạo ra sức mạnh kích hoạt và đóng vai trò quyết định cho làn da khỏe đẹp.

    Trả lờiXóa
  7. Dịch vụ hỗ trợ chuyển đồ từ mỹ về việt nam giá rẻ, bao gồm dịch vụ ship đồ từ mỹmua us với mức giá thấp nhất mà không lo phát sinh thêm phí vat, hang us chất lượng lượng cao không phải sợ mua nhằm hàng dỏm, hàng kém chất lượng. Nếu quan tâm bạn có thể xem thêm với dịch vụ ship hàng usa với thời gian nhanh và đảm bảo hàng hoá không bị ảnh hưởng hay hư hại.

    Trả lờiXóa
  8. Một câu chuyện hài hước. Phương pháp tao mat hai mi nên tiến hành thực hiện ở đâu?

    Trả lờiXóa